Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp và hỗ trợ phát triển phụ nữ Hà Nội mở ra cơ hội nghề nghiệp cho các bạn trẻ yêu nghề tóc

53

Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp và hỗ trợ phát triển phụ nữ Hà Nội phối hợp với L’Oreal Việt Nam hợp tác thực hiện hoạt động nâng cao năng lực sống cho người khó khăn và cải thiện sinh kế qua chương trình nâng cao kỹ năng nghề làm đẹp từ tháng 8/2023, bao gồm:

1. Chương trình đào tạo nghề tóc chuyên nghiệp cho nam và nữ có hoàn cảnh khó khăn để tạo thu nhập, ổn định cuộc sống tại Hà Nội. Chương trình kéo dài 3 tháng, bắt đầu từ tháng 8/2023 với chương trình học theo giáo trình quốc tế, cập nhật kỹ năng hiện đại và thực hành thực tiễn. Chi phí đào tạo cho mỗi học viên là 35 triệu/người sẽ do L’Oreal Việt Nam tài trợ.

2. Chương trình cải thiện nâng cao thu nhập cho các thợ tóc, dành cho các tiệm tóc nhỏ, thu nhập không ổn định và thấp do không có điều kiện được đào tạo chuyên nghiệp và không được cập nhật kỹ thuật mới. Chương trình hội thảo nâng cao kỹ năng này kéo dài 2-3 ngày cho mỗi lớp.

3. Chương trình tạo thu nhập và cải thiện thu nhập qua hình thức kinh doanh thương mại điện tử dành cho mọi đối tượng nam nữ mong muốn cải thiện thu nhập để có cuộc sống chất lượng hơn. Chương trình kết hợp học trực tuyến và các hội thảo trực tiếp, mang đến các kỹ năng thực tiễn để bắt tay ngay vào việc mở cửa hàng kinh doanh online và cách thức kinh doanh thành công trên các sàn thương mại điện tử.

Mỗi năm, chương trình sẽ tổ chức trao 10 giải thưởng tuyên dương các phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn đã khởi nghiệp thành công sau khi hoàn thành khóa học, mở cửa hàng kinh doanh thành công.

Đối tượng miễn phí: nam, nữ từ 16 tuổi trở lên có hoàn cảnh khó khăn và thực sự đam mê với nghề tóc.

Đối tượng khác: 10.000.000đ/1 khóa học.

Đăng ký tham gia chương trình đào tạo Thợ tóc chuyên nghiệp và chương trình Nâng cao kỹ năng ngành tóc, tham gia khoá học trực tuyến và hội thảo qua tin nhắn trên trang Fanpage của Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp và hỗ trợ phát triển phụ nữ Hà Nội: www.facebook.com/hotrophunu  hoặc số điện thoại 0366.005.707 (Lan Nhi)