CƠ HỘI PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG CHO CHỊ EM CÁC TỈNH VỀ MƯU SINH TẠI HÀ NỘI.

2

– Tỷ lệ lao động nhập cư về Hà Nội ngày càng lớn. Có người tìm được việc làm ổn định song rất nhiều lao động tự do đang loay hoay chưa có công việc phù hợp và phải đối mặt với nhiều vấn đề phát sinh đôi khi không được an toàn.

Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp và Hỗ trợ phát triển phụ nữ Hà Nội là đơn vị sự nghiệp nhà nước, thuộc Hội LHPN Hà Nội. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ lao động, ưu tiên nữ ngoại tỉnh di cư về Hà Nội.

Chúng tôi đang phối hợp tổ chức Care Việt Nam triển khai Dự án WODIMO Do liên minh Châu Âu tài trợ với các nội dung thiết thực.

– Hỗ trợ kinh doanh bằng ứng dụng công nghệ

– Hỗ trợ tiếp cận chính sách an sinh xã hội

– Cấp vốn khởi nghiệp không đồng

– Đào tạo và cung ứng việc làm ổn định cho lao động

Học viên được hưởng nhiều ưu đãi, được đào tạo, tư vấn cầm tay chỉ việc miễn phí. Được hỗ trợ tiền ăn, đi lại khi tham gia các hoạt động.

Dự án mong muốn mang lợi ích cho 1000 lao động nhập cư tại Hà Nội

Chị em lao động di cư về Hà Nội ( hộ khẩu ở tỉnh nhưng về làm ăn tại Hà Nội ko phân biệt đang làm công việc gì, miễn là chưa có hợp đồng lao động đều có thể đăng ký ngay bây giờ để được tham gia dự án

– Link đăng ký https://forms.gle/NZQsXbttQzC2HuLk8

– Hoặc quét mã QR trong ảnh gửi kèm để vào nhóm Zalo dự án WODIMO

– Liên hệ Bích Phượng 090 4345672

Mong gia đình Facebook cùng chia sẻ để người có nhu cầu biết thông tin để tham gia, chỉ một giây chia sẻ cũng là tạo cơ hội cho nhiều người