📍 Việc lựa chọn sản phẩm và hiểu rõ hành vi của khách hàng tiềm năng đòi hỏi một quá trình. Bằng cách thực hiện các bước phân tích và tìm hiểu một cách toàn diện, doanh nghiệp có thể tạo ra các chiến lược kinh doanh hiệu quả và tối ưu hóa cơ hội trên thị trường. Phân tích và xác định nhóm khách hàng mục tiêu dựa trên độ tuổi, giới tính, thu nhập, sở thích và nhu cầu..
🚀 Nội dung: Lựa chọn sản phẩm có chất lượng, phù hợp với nhu cầu thị trường; Không bán sản phẩm, hãy bán ý tưởng; Lựa chọn khách hàng tiềm năng: phễu mua hàng; nhu cầu và hành vi khách hàng
📍 Nền tảng: Zoom Ngày: Thứ Ba – 23/4/2024; 🕗 Thời gian: 19h:30 – 21:30
📍 Link tham gia: https://zoom.us/j/4946023349?pwd=VVQ3Qk9pY28rZWQ1UU44U2t1YSsrQT09
📍 Meeting ID: 494 602 3349; 📍 Password: 686868; Livestream trên fanpage: facebook.com/hotrophunuhanoi/
📍 Dự án WODIMO do Tổ chức CARE Quốc tế tại Việt Nam phối hợp cùng Trung tâm giáo dục nghề nghiệp và hỗ trợ phát triển phụ nữ Hà Nội (CEWDS) thực hiện, dưới sự tài trợ của Liên minh châu Âu (EU). Từ tháng 4/2024, dự án sẽ bắt đầu triển khai những chương trình tập huấn trực tuyến nhằm cung cấp những kiến thức, kỹ năng cơ bản cho nữ lao động nhập cư trong khu vực phi chính thức về kinh doanh online. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ: Cán bộ Dự án Lưu Thị Ngọc Anh – 096 929 2121